หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2562

Bắn nhau vượt qua đã có chỉ trong Call of Duty điện thoại, trải nghiệm luôn nào!

Call of Duty bắt đầu ngày nào còn nực nội, nay đã đổi mới thành một series trò chơi huyền thoại cùng hàng chục bản không giống nhau. Ngôi vương dòng trò chơi bắn nhau góc nhìn người trước tiên - FPS được Call of Duty giữ vững trong khoảng time dài...cho tới sự có mặt của những cách thức battle royale - bắn súng tồn tại như PUBG trên di động.

Cái mới đến và trỗi dậy, đồng nghĩa với việc cái cũ bị mai một đi. đơn vị phân phối dòng Game Call of Duty đã cố gắng phần nào thay đổi điều đó, thực ra là vớt vát lại Thị Phần, bằng phương pháp bổ sung loại game chơi kiểu battle royale trong số bạn dạng trò chơi new của mình.

Bản mobile của Call of Duty cũng cài phần chơi không khác gì PUBG Mobile là mấy.
Call of Duty dế yêu có thể loại đấu riêng mang tên Battle Royale
Call of Duty dế yêu có thể loại đấu riêng mang tên Battle Royale
Làm ra làm sao để đấu battle royale trong vòng Call of Duty Mobile?

Chỉ trong ảnh trên nền chính của Call of Duty, thuận tiện nhìn thấy game show có 3 loạt game chính, gồm chiến bao ngời multiplayer, đấu Battle Royale, và một cách thức khác chưa đc công bố, đc đảm bảo "sớm xuất hiện".

Chế độ Battle Royale dù vậy lúc đầu chưa đc Bẻ khóa. bao ngời chính vì như vậy mà khi bắt đầu download Game về nghĩ rằng đó là 1 cách "vòi tiền", đòi người chơi phải chi thêm tiền bắt đầu Mở Khóa. trên thực chất loạt game Battle Royale của Call of Duty mobile rồi sẽ được tự động Mở Khóa và hoàn toàn không tính phí. bắt buộc cần duy nhất chỉ là bạn cần phải sống sót một mốc cấp độ nhất định mà thôi.

Tổng quan về Battle Royale trong vòng Call of Duty dế yêu

Tựa game sinh tồn - battle royale của Call of Duty cũng có thể chấp nhận được gamer chọn giữa ánh mắt trước tiên cùng thứ 3 như kẻ thù PUBG trên di động.

Khác biệt rộng nhất là Call of Duty cho phép gamer chọn lựa loại binh sỹ trước mỗi cuộc chiến, tiêu biểu như:

Mechanic: Lớp quân chuyên trị phương tiện của địch thủ, nổi trội với trang bị EMP Drone gây nhiễu cho trang thiết bị của kẻ thù.

Scout: loại quân thám thính với khả năng định vị cùng bắt gặp sớm đối thủ.

Medic: bộ đội cứu thương và nghĩa vụ hồi máu cho cả team trong đại chiến.

Defender: Một dạng tanker cùng bản lĩnh tiến hành lá chắn phòng ngự bảo vệ cho cả team.
Phiên bản sống sót của Call of Duty mobi cũng có nhiều khác biệt đối với chơi PUBG
Phiên bản sống sót của Call of Duty mobi cũng có nhiều khác biệt đối với chơi PUBG
Chính việc mang vào các lớp quân có tài năng chuyên biệt với đặc điểm bên trên giúp tăng nguyên tố chiến thuật team cho loại game Battle Royale của Call of Duty điện thoại.

Ngoài ra, trò chơi còn mô tả nguyên tố zombie ngay từ trên đầu, chứ không hẳn hóng mòn mỏi sau này sang một bạn dạng thay đổi như PUBG Mobile. quái vật của Call of Duty điện thoại cũng biệt lập khi là một trong những nguyên tố của chế độ chơi Battle Royale, chứ Chưa hẳn là một chế độ riêng trọn vẹn.

Về phương tiện, Call of Duty dế yêu có điểm nổi bật là việc có mặt của loài trực thăng hạng nhẹ với sức chứa 3 người. Đây hứa hẹn sẽ là nhân tố giúp đỡ làm ngày càng tăng chiều sâu và độ gian lao, sau cùng sẽ làm gamer có 1 Trải Nghiệm cuốn hút hơn.
Yếu tố phương án team được đẩy cao chỉ trong loạt game Battle Royale của Call of Duty mobile
Yếu tố phương án team được đẩy cao chỉ trong loạt game Battle Royale của Call of Duty mobile
Một khác biệt nữa của Call of Duty mobile đối với PUBG trên di động là việc bạn không hoàn toàn “chết” sau khoản thời gian bị đối thủ đè bẹp, mà họ rất có thể đc hồi sinh nếu bằng hữu trả tấm thẻ bài để lại tới trong những điểm hồi sinh ra mặt trên bản đồ.

Đương nhiên điều này là 1 trong những sự mạo hiểm, biến người bạn bè đó thành tấm bia sống và làm việc cho địch tập bắn. chính vì như vậy có thể coi đó là một trong những nguyên tố làm gia tăng sự hấp dẫn với tính phương án cho mục đấu này.

Tổng quan lại, Battle Royale bên trên Call of Duty mobile là 1 trong những Khả năng vừa giống nhưng lại vừa khác hoàn toàn đối với PUBG Mobile.

Vừa mới rồi là các thông báo cơ bản về phiên bản Battle Royale trên Call of Duty: mobi. Nó có chắc cú tuyệt như đối phương PUBG Mobile không? Chính bạn sẽ là gamer đưa ra câu trả lời.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น