หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

Những loài sát thương và mật tịch tính sát thương trong Liên quân di động

Việc tính sát thương Dường như chiến tựa game nhóm bên trên mobi như Liên quân Mobile là điều rất cần. Nó giúp cho bạn chủ động trong việc đưa ra phương án đánh nhau từ đó đánh hạ kẻ thù. bao ngời chiến câu hỏi, trong vòng game đấu trường này có những loại sát thương nào, phương pháp tính như thế nào, đặc biệt là những người bắt đầu chơi. Hãy với bổ sung thông tin về các loại sát thương cùng hình thức tính sát thương chỉ trong Liên quân di động để nhanh chóng biến thành cao thủ, tấn công kẻ địch hiệu quả.

Các loài sát thương trong vòng Trò chơi Liên quân Mobile

Trong Liên quân Mobile hiện có 5 loại sát thương bước đầu mà bạn cần phải nắm được. cụ thể gồm:

Sát thương vật lý: Sát thương này được gây ra bởi đòn đánh tay, có chủ yếu từ vị trí của xạ thủ, sát thủ và đấu sĩ. Sát thương này tỷ lệ thuận cùng công vật lý, bị giảm đi nếu tướng địch thủ lên nhiều giáp chống chịu vật lý.

Sát thương chuẩn: Sát thương gây trực tiếp vào máu, nó bỏ qua chỉ số phòng ngự là giáp vật lý với kháng phép. Nhưng sát thương này chắc là bị giảm đi bởi những khả năng hoặc đồ giảm sát thương từ kẻ địch.
Sát thương chuẩn gây trực tiếp vào máu
Sát thương chuẩn gây trực tiếp vào máu
Sát thương phép: Sát thương được gây nên bởi skill chủ yếu ở các tướng pháp sư. Sát thương ghép mật độ thuận và công phép của tướng. Theo đó, nếu tương kẻ địch lên trang bị kháng phép thì công phép sẽ bị giảm đi.

Sát thương theo thời gian: Sát thương chỉ định gây lên tướng kẻ địch theo time. Sát thương này có lẽ khiến tướng bị tổn thương từ từ nếu chịu sát thương lâu, nhưng sát thương này xảy ra phần đông theo skill của tướng cùng nó gây sát thương phép.
Sát thương theo tỷ lệ máu chỉ có ở một số trong những tướng
Sát thương theo tỷ lệ máu chỉ có ở một số trong những tướng
Sát thương theo Phần Trăm máu: Sát thương gây ra mật độ thuận và máu tướng của địch thủ, càng nhiều máu càng nhiều sát thương. Sát thương này chỉ có ở một số tướng hoặc trang bị và có lẽ bị giảm đi bởi giáp và kháng phép.

Phương thức tính sát thương chỉ trong Trò chơi Liên quân Mobile

Tùy thuộc vào loài sát thương mà cách tính sát thương sẽ có được sự khác biệt. tiếp sau đây tụi tôi sẽ hướng dẫn bạn phương pháp tính sát thương cho 3 tình huống.

Mật tịch tính sát thương theo khi kẻ thù có miễn thương

Chỉ trong tình huống kẻ thù có miễn thương hoặc giảm sát thương, tính sát thương rồi sẽ đc tính theo công thức sau: Sát thương thực ra = Chỉ số gây sát thương x (100% – mật độ % giảm sát thương cuối cùng). chỉ trong đó: mật độ % giảm sát thương = Sát thương ban đầu x (100% – % giảm sát thương hoặc miễn thương).

Nếu gặp mặt tình huống có hai nguồn giảm sát thương trở lên, sát thương % giảm lần 2 sẽ = (sát thương % giảm lần 1) x (100 % – % giảm sát thương hoặc miễn thương thứ 2 )
Phương pháp tính sát thương khi đối phương có miễn thương
Phương pháp tính sát thương khi đối phương có miễn thương
Ví dụ: game thủ có 1000 dame, kẻ địch là omen có 300 giáp, lên giày hộ vệ giảm 15% sát thương, có chiêu 2 (miễn thương 50%), bằng hữu hắn lên thêm Huân chương hải thần (tăng 10% miễn thương). bây giờ cách thức tính như sau:

(Tỷ lệ % giảm sát thương lần 1) = 1000 x (100% – 10% từ Huân chương hải thần) = 900 dame

(Tỷ lệ % giảm sát thương lần 2) = 900 x (100% – 15% từ giầy hộ vệ) = 765 dame

(Tỷ lệ % giảm sát thương lần 3) = 765 x (100% – một nửa từ chiêu 2 của Omen) = 378 dame

(Tỷ lệ % giảm sát thương lần 4) = 378 x (100% – 34% từ 300 giáp) = ~250 dame

Như vậy 1000 sát thương khi đánh vào Omen mà địch có giầy giáp, Huân chương hải thần, Chiêu 2 và 300 giáp sẽ chỉ với ~ 250 sát thương => (Tỷ lệ % giảm sát thương cuối cùng) = 75%

Cách tính sát thương theo triết lý

Nhà phát hành Game Garena đưa ra công thức tính sát thương theo triết lý là: Sát thương thực chất = Chỉ số gây sát thương x 600/(600 + Số giáp). điều này có nghĩa là số lượng sát thương thực ra gây ra sẽ càng bé nếu giáp càng rộng. cụ thể kẻ địch có 200 giáp với bạn có 500 dame thì sát thương gây ra sẽ tính: Sát thương thực chất = 500 x 600/(600+200) = 500 x 0.75 = 375 máu.

Mật tịch tính sát thương theo xuyên giáp cùng giảm giáp

Xuyên giáp và giảm giáp là hai chỉ số cho biết các bạn sẽ làm giảm giáp của địch với gây sát thương lên chúng. Khi có chỉ số xuyên giáp và giảm giáp, cách thức tính sát thương sẽ khác so với hình thức tính sát thương kim chỉ nan. cụ thể, đối thủ có 300 giáp và bạn có 1000 dame + 100 điểm xuyên giáp (giảm giáp). cùng 100 xuyên giáp (giảm giáp) nên giáp của đối thủ có khả năng sẽ bị giảm và chỉ với lại 200. giờ đây, Sát thương thực tế = 1000 x 600/(600 + 200) = 750 sát thương.

Bên trên đấy là các loại sát thương điều đơn giản với hình thức tính sát thương trong vòng Trò chơi Liên quân Mobile. hi vọng và các thông báo này, game thủ đã nắm rõ cách tính sát thương để có lẽ tự mình đưa ra quyết định tấn công xuất xắc rút lui khi võ thuật, từ đó đo lường và thống kê để đè bẹp địch thủ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น