หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

Bạn đã biết cách chiến Among Us chưa?

Chỉ trong thế giới game thủ chắc rằng Among Us không thể là 1 game show không quen nữa. Đây là 1 trong những trò chơi kinh khủng lôi kéo nhiều người chiến nhất tại VN. Nếu bạn có nhu cầu chơi bên trên máy tính rồi sẽ cần phải một chút phí là 5,25 đô la Singapore thì new được chơi chỉ trong steam. mặc dù thế, nếu như bạn chiến Among Us bằng NoxPlayer thì sẽ không còn tốn xu nào. nội dung bài viết sẽ chỉ dẫn gamer lối chơi Among Us trên PC dễ chơi nhất giúp đỡ bạn đoạt được những thử thách chỉ trong trò chơi một cách tiện lợi.

Hướng dẫn chọn phòng tránh, tạo ngăn cản chơi

Đầu tiên gamer buộc phải chọn "Online" khi nhập môn chơi trò chơi. tiếp nối nên lựa chọn "Enter Name" để thực hiện nhập tên nhân vật của bản thân mình. tiếp theo sau, người chơi buộc phải chọn lựa khoanh vùng chơi trò giải trí, khoanh vùng Asia đc động viên chọn lựa vì chơi trò giải trí sẽ mượt hơi với cân xứng nhất với đối tượng người tiêu dùng gamer tại VN

Nếu khách hàng có ý định chơi game cùng các người bạn của chính bản thân mình, đồng thời muốn tự tạo phòng bị riêng để mời gamer đấu và nãy chọn lựa tính năng Host bên trên hình ảnh ảnh nền chính, tại mục Impostors, nên lựa chọn lượng các kẻ mạo xưng và trong mục Max Players lựa chọn số người chơi Game (chỉ đc phép chọn tối đa là 10 người trong mỗi lượt chơi). sau khoản thời gian hoàn tất các bước bên trên, game thủ chọn lựa Confirm là tạo ngăn ngừa thắng lợi. khối hệ thống rồi sẽ tự động hóa tạo cho bản thân một gift code, gamer chỉ cần gửi mã này cho bản thân bè của bản thân để triển khai truy nhập vào phòng ngừa đã đc bạn tạo sẵn cùng ban đầu cuộc đấu.

Chọn loạt game online để nhập môn chiến

Nếu khách hàng chiến một mình thì có thể chơi trò giải trí Among Us bằng cách lựa chọn các phòng bị mà các bạn khác đã lập sẵn. kiếm tìm list phòng bị đang có chỉ trong mục Public để chọn lựa phòng tránh đấu thích hợp. sau thời điểm chọn Public, list các phòng tránh hiện ra với kèm theo các thông tin như: map (Bản đồ của trò chơi), Impostors (số con số Kẻ mạo danh), Chat (Lựa chọn lựa ngôn ngữ để bàn thảo thông báo và mọi người chỉ trong phòng).

Chỉ dẫn chiến Among Us đơn giản cho người bắt đầu

Khi chúng ta đăng nhập vào phòng ngừa thắng lợi, hãy đến gần cái laptop và chọn Use để chọn lựa màu với đẳng cấp phát minh sáng tạo cho nhân vật của chính mình. Ngoài ra gamer có thể chọn lựa chiếc nón hợp với các tính của chính mình, bấm lựa chọn Start để hiển thị lên với bắt đầu chơi trò giải trí. trong phòng rồi sẽ được chia thành 2 phe cánh đối nghịch nhau là dân thường (Crewmates) cùng kẻ giả mạo danh(Impostor). Kẻ giả danh rồi sẽ đc chọn tùy ý, tên của kẻ mạo xưng rồi sẽ biến thành màu đỏ. Chỉ kẻ mạo danh new bắt gặp chữ màu đỏ trong mỗi lượt chơi. Nếu ở trong phòng có rất nhiều kẻ đóng tầm quan trọng là game thủ giả danh thì những kẻ mạo danh sẽ nhận thấy tên của những người còn lại trở thành màu đỏ. chỉ trong một phòng ngừa chỉ có nhiều nhất 3 kẻ mạo danh. nhập môn cuộc đấu thôi nào!

Trong những phòng tránh có tối đa 3 kẻ mạo xưng

Khi mới vào trận đấu thì nhiều loại anh hùng rồi sẽ đc tụ họp xung quanh một những bàn, ở đó có một nút màu đỏ, game thủ chỉ cần bấm vào nút red color để báo động cho nhiều người việc đã có người dead hoặc khi bạn nghi ngờ có kẻ mạo danh. của nhà chơi gamer cũng trở thành thấy được các nập hầm red color, người chơi lựa chọn Vent để nhảy xuống hầm. những hầm này là con đường thông đến những khu vực khác bên trên nhỏ tàu, bạn chỉ việc bấm mũi tên để thực hiện việc dịch chuyển đến nắp hầm khác. để tâm rằng chỉ gồm có kẻ mạo xưng new đc phép cần đến các nắp hầm red color này. nếu khách hàng là người chơi mạo xưng thì bạn phải đóng đưa những người dân thông thường khác để để không xẩy ra sát hại. gamer để ý thanh nhắc nhở nhiệm vụ của kẻ mạo danh hiển thị ở góc trên bên trái ảnh nền. Nếu các kẻ mạo danh phá khối hệ thống Oxy của bé tàu mà những người dân thông thường không kịp thời sửa chữa thay thế thì bọn họ chính là các người thắng chỉ trong cuộc đấu này.

Nếu giết người mà ai đó phát hiện xác dead ngay kế tiếp nhưng bạn chỉ có 1 mình ở đó thì cũng không lo lắng. họ tố cáo bạn thì bạn cũng có thể biện minh và các người khác. trong trường hợp phát hiện xác chết, hãy bấm report để thông báo đối với tất cả nhiều người là game thủ đã bắt gặp ra xác chết cùng tạo vote nhanh lẹ, cho tuy nhiên gamer là kẻ giả danh tốt chỉ là gamer dân thông thường. trong vòng một cuộc đánh giá để kích bạn ra khỏi phòng ngừa sẽ được ra mắt ngay tức khác. Ai báo động có người dead rồi sẽ được gắn biểu trưng cái loa. game thủ có quyền nhấn vào bất kể ai để bầu lựa chọn cho người đó ra phía bên ngoài.

Kẻ mạo xưng cùng dân thường

Bạn để ý sẽ bắt gặp ở góc bên trên bên cần sẽ sở hữu biểu trưng chat, bạn có thể liên hệ cùng người chơi khác để biện minh sự nghi ngại sát hại người hoặc đưa ra lý lẽ để đẩy nghi ngờ này cho gamer khác. nếu bạn im re, điều này đồng nghĩa cùng việc gamer là hung thủ thì bản lĩnh game thủ bị chọn để dừng trận đấu là rất to lớn.

Bạn sẽ nhận được thông báo cái này bị vote ra khỏi tàu là kẻ giả danh tuyệt dân thường. nếu bạn bị bắt gặp là kẻ mạo danh, bị người chơi khác tố giác thì cuộc chơi sẽ hoàn thành và người chơi là gamer thua trận cuộc. những thuyền viên trên tàu chỉ cần hoàn thành các mệnh lệnh thì rồi sẽ win. Nên bạn Chưa hẳn là game thủ mạo danh thì hãy cùng bạn bè hoàn thành các nhiệm vụ để dành đc thắng.

Trên tàu sẽ sở hữu được camera an ninh để gamer tiện theo dõi những bạn khác. và khi bạn nghi ngại ai là người giả danh hãy chứng thật cho đông người nhìn thấy điều này để đông người bỏ phiếu tố giác nhé. Chúc Cả nhà thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น