หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

Còn nữa cách thức lên đồ cho Sett mạnh nhất chỉ trong Game Liên minh

Cần đến những trang bị phù hợp với từng giai đoạn của cuộc chơi hỗ trợ vị tướng nhân đôi sức khỏe của chính mình. đây là cách thức mà các game thủ Game LOL hay được dùng để tận dụng tối đa điểm tốt của anh hùng trong trò chơi. dựa trên vị trí chiến đấu, các điểm nhấn trong vòng nội tại và nghĩa vụ buộc phải tiến hành, các vị tướng sẽ cần bao hàm trang bị khác biệt.

Sett là vị tướng bắt đầu trong vòng LMHT, download sức khỏe vượt trội với khả năng kungfu mạnh bạo. Khi có đc những trang bị phù hợp Sett sẽ phát huy đc nhiều nhất lợi thế của mình. giống như tiện lợi tiếp cận địch cùng thực hiện mệnh lệnh của chính mình. bài viết sau đây rồi sẽ chỉ dẫn xem thêm cho bạn cách lên trang bị cho Sett trong League of Legends, hãy theo dõi và lựa chọn các trang bị tương xứng nhất và vị tướng của mình nhé!

Trang bị bắt đầu cho Sett

Rựa Thợ Săn: gây thêm 20 sát thương chỉ trong đòn đánh thường với quái rừng. Đồng thời phụ trợ Sett cso thêm khả năng hồi phục và hút máu cân bằng hơn trong vòng thời đoạn bắt đầu này.

Thuốc Tái Sử Dụng: trang bị này để giúp Sett chủ động bình phục lại một con số máu nhất định, hồi 125 máu trong vòng 15s, sạc đầy khi biến về.

Mắt Vật Tổ: đặt một bé mắt xanh tàng hình giúp quan sát chỉ trong 60s, từ đó Sett sẽ kiểm soát và điều hành tầm nhìn tốt hơn trong vòng thời đoạn đi đường. tuy nhiên, phụ kiện này sẽ không cần dùng đc trong 30s đầu của cuộc chơi.

Trang bị cho Sett trong lượt đầu biến về

Giầy thường: bổ trợ Sett gia tăng tốc dịch rời, mặc dầu mức độ không nhiều nhưng để giúp ích được coi Sett trong vòng trường hợp phải nhớ.
Sett là vị tướng mới đc cập nhật chỉ trong League of Legends
Sett là vị tướng mới đc cập nhật chỉ trong League of Legends
Tàn tích của Bami: Gây 5 sát thương phép mỗi giây lên những đối thủ ở kề bên. Đồng thời hình như gây thêm 50% sát thương lên bộ đội cùng quái. Trang bị này rồi sẽ nâng cấp được tối đa bản lĩnh dọn rừng của Sett.

Ttìm Dài: có chức năng ngày càng tăng một chút sát thương vật lý cho những đòn tấn công của Sett.

Trang bị trấn phái cho Sett

Đao đụng Độ: đó là trang bị trước tiên mà Sett rất cần phải xong xuôi nhanh nhất. Nó bổ trợ cho Sett tăng thêm một lượng máu đáng kể trong vòng round đầu cuộc đấu. Hình như nó còn làm giới hạn sát thương mang ngược từ năng lực W.
Những trang bị phù hợp để giúp Sett mạnh hơn nhiều lần.
Những trang bị phù hợp để giúp Sett mạnh hơn nhiều lần.
Rìu Đen: hỗ trợ giảm 20% giây phút hồi chiêu, làm yếu sức mạnh cùng những kỹ năng của địch thủ. Bên cạnh đó, Sett còn tận dụng triệt để mọi chỉ số mà trang bị này đem đến.

Bảng ngọc trợ giúp cho Sett chỉ trong Game Liên minh

Nhánh ngọc chính – chuẩn xác

Chinh phục: bổ trợ Sett đẩy mạnh lượng sát thương chóng vánh, đồng thời có đc khả năng hồi máu để giật điểm mạnh trong các pha giao tranh tay đôi. Nhờ chính sách nội tại rất chi là quan trọng đặc biệt, Sett hình như kích hoạt chinh phục cực kỳ dễ ợt, chỉ cần 2 lần tung đòn đánh thường và kết hợp với cùng 1 khả năng.

Đắc Thắng: giúp cho Sett phục hồi lại một số lượng máu lớn, từ đó Sett có khả năng hạ gục tướng địch một cách thuận lợi hơn bao giờ hết.

Huyền Thoại – Kháng Hiệu Ứng: giảm tối đa các cảm giác khống chế từ kẻ thù mà Sett cần chịu đựng, tạo điều kiện để Sett phát huy hết khả năng của chính bản thân mình trong các màn giao tranh.

Yếu Chém Ân Huệ: suport Sett chắc là kết liễu thuận lợi những địch thủ còn thấp máu dưới 40%.

Nhánh ngọc phụ - phép màu

Áo Choàng Mây: bày bán thêm một ít tốc độ di chuyển cho Sett mỗi khi dùng phép suport, nhờ đó sẽ giúp đỡ Sett tiếp cận dễ ợt địch thủ của bản thân mình với tạo cơ hội để đè bẹp chúng.

Thủy Thượng Phiêu: giúp Sett dường như di chuyển nhanh chóng hơn khi đi bên trên sông, nhờ đó Sett thuận tiện đột nhập vào khoanh vùng rừng của đối phương.
Bảng ngọc bổ giúp cho Sett có được sức khỏe vượt trội
Bảng ngọc bổ giúp cho Sett có được sức khỏe vượt trội
Bên trên đây là bí kíp lên đồ cho Sett với bảng ngọc trợ giúp đi kèm khi thi đấu Liên minh huyền thoại. nên chọn các trang bị cân xứng nhất cùng Sett để tối ưu hóa sức mạnh của vị tướng này nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น